Chào mừng bạn đến với tinhthong.vn!
Hãy đăng ký/đăng nhập tham gia diễn đàn và chúng ta cùng nhau chia sẻ & xây dựng một Cộng đồng Việt tinh tế & thông minh.

Infographic Màu sắc ảnh hưởng đến hành vi khách hàng như thế

Thảo luận trong 'Khoa học đời sống' bắt đầu bởi bkrox, 25/2/17.

  1. bkrox

    bkrox Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    2/6/15
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    1,405
    Màu sắc có ảnh hưởng quan trọng đối với thái độ và cảm xúc của khách hàng. Khi đôi mắt nhìn thấy một màu sắc, nó sẽ liên lạc với vùng não dưới đồi, tiếp đến sẽ gửi một chuỗi các tín hiệu đến tuyến yên, vào hệ thống nội tiết và sau đó đến tuyến giáp. Các tín hiệu tuyến giáp sẽ tiết ra các hormone tác động đến tâm trạng, cảm xúc và hành vi của con người. 85% người tiêu dùng chịu ảnh hưởng đáng kể bởi màu sắc của sản phẩm.

    Tông màu nóng có sức hấp dẫn lớn hơn đối với những người dễ đưa ra quyết định khi mua hàng, còn tông màu lạnh có sức hấp dẫn lớn hơn đối với những người thường xuyên cân nhắc các quyết định mua hàng để chọn sản phẩm tối ưu. Việc kết hợp các màu sắc khác nhau cũng sẽ tạo cho khách hàng những cảm giác nhất định về sản phẩm như xanh dương, trắng, xanh lá sẽ tạo cảm giác tin tưởng; đen, xanh lá, xanh dương sẽ tạo cảm giác an toàn,... và còn nhiều điều thú vị khác nữa đang chờ các bạn trong infographic sau đây!

    mau-sac-anh-huong-den-hanh-vi-khach-hang-nhu-the-nao.jpg

    Theo visual.ly, tinhte.vn
     

    Các file đính kèm:

    Mihu and BURMA like this.

Chia sẻ trang này